วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การลดน้ำหนัก กำจัดเซลล์ลูไลต์ โดยใช้โปรแกรมล้างพิษ

เซลล์ลูไลต์ คือก้อนไขมันที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนังที่เกิดจากการคั่งค้างสะสมภายใต้ผิวหนังในร่างกายของเรา ซึ่งการจะกำจัดเซลล์ลูไลต์นั้น สามารถทำได้โดยการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตามการลดน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ เช่นการลดอาหารอย่างถูกวิธี จะเป็นผลดีต่อร่างกายมากกว่าการกินยาลดความอ้วนอย่างผิดวิธี ซึ่งการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยคุณได้

การล้างพิษเป็นวิธีธรรมชาติ ที่ปลอดภัย แต่ได้ผล ซึ่งจะทำให้ร่างกายของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น ไปพร้อมๆ กับน้ำหนักตัวที่ลดลง วิธีลดน้ำหนักโดยการทำโปรแกรมล้างพิษนี้ ทำได้โดยการรับประทานผักและผลไม้สดๆ แทนอาหารจานด่วน เนื่องจากมีวิตามิน และสารอาหารจากธรรมชาติมากมาย นอกจากนี้ควรดื่มน้ำผลไม้คั้นสดๆ เช่น น้ำส้มคั้น น้ำแครอท แทนการดื่มน้ำอัดลม ซึ่งผักและผลไม้จะช่วยบำรุงให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
อย่างไรก็ตามในช่วงระหว่างการล้างพิษ ควรงดอาหารจำพวกเนื้อสัตว์อย่างสิ้นเชิง เพื่อประสิทธิภาพในการล้างพิษ และกำจัดไขมันส่วนเกินในร่างกาย และฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค

อาหารที่ควรรับประทาน

คุณรู้หรือไม่ว่าอาหารที่มีวิตามินอีจะช่วยในการกำจัดสารพิษในร่างกาย ในระหว่างการล้างพิษนี้  ซึ่งการรับประทานน้ำมันมะกอก หรือน้ำมันงา จำนวนอย่างละ 
1 ช้อนโต๊ะสามารถช่วยได้
นอกจากนี้การรับประทานผักใบเขียวยังมีส่วนช่วยในการล้างพิษในกระแสโลหิต โดยเฉพาะผักโขม ผักตำลึง และผักคะน้า
ผลไม้ที่ควรรับประทานเช่น ฝรั่ง ส้ม มะขาม มะเขือเทศ อุดมไปด้วยวิตามินซีจะช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น